Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Combo Sáp vuốt tóc SEBA và Gôm xịt tóc Butterfly

Đôi khi, một mái tóc cũng đủ để nói lên cá tính của một con người. Mỗi người đều có quyền lựa chọn cho mình một phong cách riêng, để tôn vinh vẻ đẹp của bản thân. Hãy cũng chuyentoc.com trải nghiệm combo Gôm xịt tóc Butterfly Shadow và Sáp vuốt tóc Seba để tạo nên những kiểu tóc phong cách mới lạ nhé!
Sáp Vuốt Tóc Seba là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Với độ giữ nếp là 5/6 cho bạn thỏa sức sáng tạo các kiểu style phong cách. Sáp vuốt tóc SEBA phù hợp với tất cả các kiểu tóc đang được ưa chuộng của giới trẻ hiên nay như Undercut, quiff, block back,....
Kết hợp hoàn hảo với Gôm Xịt Tóc Butterfly Shadow 320ml được sản xuất theo công nghệ của Đức. Được tinh chế từ nguyên liệu thảo dược có thể nhanh chóng tạo kiểu tóc như ý muốn cố định lâu hơn, không dính, không nhờn. 
Công nghệ New Elasting Technology giúp cho mái tóc giữ nếp tư nhiên và có dưỡng chất chăm sóc tóc. Đặc biệt điểm khác biệt giữa gôm Butterfly và các loại gôm khác đó là gôm có mùi hương hoa quả quyến rũ đặc biệt. Tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét