Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Combo Sáp Vuốt Tóc L'oréal + Gôm Xịt Tóc Butterfly Shadow 320ml

Mái tóc với những kiểu tóc khác nhau là một yếu tố trọng việc thể hiện tính cách và cá tính của bạn. Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa tất cả mọi người.
Chuyentoc.com đã khám phá ra Combo Sáp Vuốt Tóc L’oréal + Gôm Xịt Tóc Butterfly Shadow 320ml giúp bạn có thể tự mình tạo ra những kiểu tóc ưng ý và hợp thời trang nhất.
Sáp Vuốt Tóc L’oréal được nằm trong danh sách những mặt hàng phổ biến nhất hiện nay trong các sản phẩm sáp vuột tóc nam và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sáp được cấu tạo bởi những hạt sáp rất mịn nên vuốt rất đều tóc không bị vón cục, không để lại những hạt trắng trên tóc..
Đặc biệt, Sáp vuốt tóc L’oréal có một ưu điểm nổi trội là độ bóng gần như bằng 0 nhưng vẫn mềm mượt, dễ tạo kiểu , giúp mái tóc của bạn trông rất tự nhiên và không gây kích ứng da.
Kết hợp hoàn hảo với Gôm Xịt Tóc Butterfly Shadow 320ml được sản xuất theo công nghệ của Đức. Được tinh chế từ nguyên liệu thảo dược có thể nhanh chóng tạo kiểu tóc như ý muốn cố định lâu hơn, không dính, không nhờn. 
Công nghệ New Elasting Technology giúp cho mái tóc giữ nếp tư nhiên và có dưỡng chất chăm sóc tóc. Đặc biệt điểm khác biệt giữa gôm Butterfly và các loại gôm khác đó là gôm có mùi hương hoa quả quyến rũ đặc biệt. Tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét