Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Combo Sáp Hair to 90 Kanfa và Gôm xịt tóc Butterfly Shadow

Sự kết hợp giữa gôm xịt tóc Butterfly Shadow và Sáp Hair to 90 Kanfa sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật trước đám đông.
Gôm xịt tóc Butterfly được mọi người biết đến với hương thơm hoa quả dễ chịu, giữ nếp tốt. Sáp Hair to 90 Kanfa với độ cứng 5/5, thích hợp với những kiểu Undercuts, quiff,…
Được tinh chế từ nguyên liệu thảo dược có thể nhanh chóng tạo kiểu tóc như ý muốn cố định lâu hơn, không dính, không nhờn. Gôm xịt tóc này vẫn giữ nếp cho mái tóc theo ý muốn của riêng mình mà vẫn đảm bảo dưỡng chất chăm sóc cho mái tóc. Bạn có thể dễ dàng tạo những kiểu tóc đẹp tự nhiên với gôm xịt tóc butterfly.. 
Sự kết hợp với sáp Hair to 90 Kanfa chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về độ giữ nếp của kiểu tóc đã tạo. Đặc biệt sáp kanfa và gôm butterfly cung cấp các dưỡng chất cần thiết, cho mái tóc không bị khô và xơ.
Công nghệ New Elasting Technology giúp cho mái tóc giữ nếp tư nhiên và có dưỡng chất chăm sóc tóc. Đặc biệt điểm khác biệt giữa gôm Butterfly và các loại gôm khác đó là gôm có mùi hương hoa quả quyến rũ đặc biệt. Tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.
Sáp Hair to 90 Kanfa nổi bật với thiết kế ba màu phong cách: xanh dương, tím và xanh lá. Sáp nổi bật với mùi hương dịu dàng, chất sáp mịn, giữ nếp tốt và đặc biệt sáp không bị bết và dính như các loại sáp thông thường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét