Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Combo Sáp Vuốt Tóc Colonna Và Gôm Xịt Tóc Butterfly Shadow

Sáp vuốt tóc Hari Mud Colonna Texture và gôm xịt tóc Butterfly là 2 dòng sản phẩmcao cấp được sản xuất bởi công nghệ và công thức của Đức. Sự hòa hợp của 1 sản phẩm tạo kiểu tóc và 1 sản phẩm định hình, giữ nếp tóc suốt cả ngày này sẽ không làm bạn thất vọng.

Sáp vuốt tóc này thích hợp cho phái mạnh tạo kiểu tóc như Quiff, Side Part, Side swept, …thịnh hành thời gian gần đây đẹp và chất thì không thể thiếu Sáp vuốt tóc Hari Mud Colonna này. Với công nghệ cao sáp cứng, không bị tan chảy, bết dính ở nhiệt độ cao, bạn sẽ không bị ám ảnh mất nếp tóc sau khi đội mũ bảo hiểm.
Kết hợp với gôm xịt tóc Butterfly có độ cứng cao và có mùi hương thơm dịu dàng của hoa quả thiên nhiênsẽgiúp mái tóc giữ nếp dài lâu suốt cả ngày. Gôm xịt tóc này vẫn giữ nếp cho mái tóc theo ý muốn của riêng mình mà vẫn đảm bảo dưỡng chất chăm sóc cho mái tóc. Bạn có thể dễ dàng tạo những kiểu tóc đẹp tự nhiên với gôm xịt tóc butterfly.
Công nghệ New Elasting Technology giúp cho mái tóc giữ nếp tư nhiên và có dưỡng chất chăm sóc tóc. Đặc biệt điểm khác biệt giữa gôm Butterfly và các loại gôm khác đó là gôm có mùi hương hoa quả quyến rũ đặc biệt. Tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.
Cặp đôi Gôm xịt tóc Butterfy Shadow và sáp vuốt tóc Colonna sẽ giúp bạn thể hiện phong cách riêng của bạn mọi lúc mọi nơi. Mũ bảo hiểm sẽ không còn là nỗi lo của nhẹ nữa khi xuất hiện bộ sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét